คำอธิบายรายวิชาการวิจัยการศึกษา
การศึกษาความหมายทฤษฎีการวิจัยและลักษณะของการวิจัย
ประโยชน์และความสำคัญของการวิจัย จรรยาบรรณนักวิจัย รูปแบบการวิจัย
การออกแบบการวิจัย กระบวนการวิจัย สถิติเพื่อการวิจัย การวิจัยในชั้นเรียนการเสนอโครงการเพื่อทำวิจัยการฝึกปฏิบัติการวิจัยทางการศึกษาการเขียนรายงานการวิจัยการนำเสนอผลการวิจัย
การศึกษาค้นคว้างานวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้
การใช้กระบวนการวิจัยเพื่อ พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียน
จุดประสงค์
1. ศึกษาความหมายทฤษฎีการวิจัยและลักษณะของการวิจัย
ประโยชน์และความสำคัญของการวิจัย จรรยาบรรณนักวิจัย รูปแบบการวิจัย
การออกแบบการวิจัย กระบวนการวิจัย สถิติเพื่อการวิจัยได้
2. นำเสนอโครงการเพื่อทำวิจัยการฝึกปฏิบัติการวิจัยทางการศึกษาการเขียนรายงานการวิจัยการนำเสนอผลการวิจัย
การศึกษาค้นคว้างานวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ได้
3. ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียนได้
ระดับคุณภาพ
A
81-100
B+
76-80
B
71-75
C+
66-70
C
61-65
D+
56-60
D
51-55
F
0-50
คำถามความรู้พื้นฐานด้านการวิจัย
ตารางงานรายสัปดาห์
สัปดาห์
|
รายละเอียดกิจกรรม
|
หมายเหตุ
|
1
|
ศึกษาความหมายทฤษฎีการวิจัยและลักษณะของการวิจัย
|
|
2
|
ศึกษาประโยชน์และความสำคัญของการวิจัย
|
|
3
|
ศึกษาจรรยาบรรณนักวิจัย
|
|
4
|
ศึกษารูปแบบการวิจัย
|
|
5
|
ศึกษาการออกแบบการวิจัย
|
|
6
|
ศึกษากระบวนการวิจัย
|
|
7
|
ศึกษาสถิติเพื่อการวิจัย
|
|
8
|
ศึกษาความหมาย Engaugement
|
|
9
|
ศึกษาความหมาย SU Model
|
|
10
|
ศึกษารูปแบบ SU Model
|
|
11
|
ศึกษาความหมาย NPU Model
|
|
12
|
ศึกษาความหมาย LRU Model
|
|
13
|
ศึกษาความหมาย DRU Model
|
|
14
|
ศึกษารูปแบบ DRU Model
|
|
15
|
ศึกษาค้นคว้าตัวอย่างงานวิจัยทางการศึกษา
|
|
16
|
นำเสนอโครงงานวิจัยการฝึกปฏิบัติการวิจัยทางการศึกษา
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น